Apple iPhone 13 256GB VN/A
Apple iPhone 13 256GB VN/A
Apple iPhone 13 256GB VN/A
So sánh SO SÁNH
Về sản phẩm

Thông số kỹ thuật

XEM CẤU HÌNH CHI TIẾT
Màn hình OLED6.1" Super Retina XDR
Hệ điều hành iOS 15
Camera sau 2 camera 12 MP
Camera trước 12 MP
CPU Apple A15 Bionic
RAM 4 GB
Bộ nhớ trong 256 GB
Thẻ nhớ Không
Thẻ SIM 1 Nano SIM & 1 eSIM Hỗ trợ 5G

iPhone 13 256GB không phải là dòng điện thoại mới ra mắt song sức hút của nó với người dùng vẫn không hề giảm. Vậy iPhone 13 256GB có gì mà nhận được sự ưu ái và yêu thích của các iFans đến thế. Cùng tìm hiểu câu trả lời chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

1. Thông số chi tiết của iPhone 13 256gb

iPhone 13 256GB nằm trong bộ sưu tập iPhone 13 Series được ra mắt vào năm 2021. Ngày từ thời điểm ra mắt, các sản phẩm trong series đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng đặc biệt là iPhone 13 256GB với sự vượt trội về cả phần cứng và phần mềm.

Bảng thống kế dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những cải tiến trong chiếc điện thoại này.

Thông số kỹ thuật

iPhone 13 256gb

Kích thước máy

146.7mm x Ngang 71.5mm x 7.65mm

Khối lượng máy

173g

Chất liệu khung máy

Khung nhôm

Mặt lưng

Mặt lưng kính cường lực

Thiết kế màn hình

Notch

Kích thước màn hình

6.1"

Công nghệ màn hình

OLED

Độ phân giải màn hình

1170 x 2532 Pixels

Độ sáng

1200 nits

Màu sắc

Vàng, Bạc, Xám đen, Xanh dương, Xanh lá

Hệ điều hành (iOS)

iOS 15

Chip xử lý (CPU)

Apple A15 Bionic 6 nhân

Tốc độ CPU

3.22 GHz

Chip đồ họa (GPU)

Apple GPU 4 nhân

RAM

4GB

Dung lượng lưu trữ

256GB

Camera sau

12.0MP + 12.0MP + 12.0MP

Camera trước

12MP

Mạng di động

Hỗ trợ 5G

SIM

1 Nano SIM & 1 eSIM

Wifi

Dual-band (2.4 GHz/5 GHz) Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax Wi-Fi hotspot Wi-Fi MIMO

Bluetooth

A2DP v5.0

Dung lượng pin

3225 mAh

Loại pin

Li-Ion

Công nghệ pin

Sạc không dây

Sạc ngược không dây

Sạc pin nhanh

Tiết kiệm pin

Thông qua bảng thông số kỹ thuật trên, có thể nhận thấy so với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series thì Apple đã có nhiều sự đột phá trong phiên bản iPhone 13. Đặc biệt, sự nâng cấp từ chip A14 lên A15 Bionic 6 nhân cùng 15 tỷ bóng dẫn trong iPhone 13 256GB đã đem lại tốc độ xử lý dữ liệu vượt trội và trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Không những thế, sự nâng cấp về camera thì iPhone 13 256GB mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chi tiết và vô cùng chân thực. Chiếc điện thoại này sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ ưa thích chụp ảnh, quay video mà chưa thể sắm cho mình những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

iPhone 13 256GB có nhiều sự thay đổi trong thông số kỹ thuật

iPhone 13 256GB có nhiều sự thay đổi trong thông số kỹ thuật

So với dòng iPhone 14 bản thường mới ra mắt, iPhone 13 cũng không kém cạnh quá nhiều về hiệu năng và thiết kế. iPhone 13 256GB thực sự là một chiếc điện thoại phù hợp với người dùng muốn sử dụng một chiếc điện thoại đời mới, có hiệu năng làm việc mạnh mẽ với giá tiền phù hợp.

2. 9 ưu điểm vượt trội của iPhone 13 256GB

Dù đã ra mắt hơn 1 năm nhưng cho tới thời điểm hiện tại, vẫn không thể phủ nhận được những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này, cụ thể:

2.1. Chip A15 Bionic sự đổi mới mạnh mẽ

So với phiên bản iPhone 12 tiền nhiệm, iPhone 13 256GB được nâng cấp từ chip A14 lên chip A15 Bionic với quy trình 5nm. Nhờ vào sự cải tiến này, hiệu năng làm việc của iPhone 13 mạnh mẽ hơn rất nhiều so với phiên bản trước.

Con chip A15 của nhà Táo còn được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm năng lượng khoảng 15% so với dòng chip 2020. Vì thế, bạn có thể thực hiện các tác vụ chuyên nghiệp như thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video, chơi game,... trên điện thoại mà không hề gặp tình trạng giật lag khó chịu.

Bên cạnh đó, iPhone 13 có sự nâng cấp về CPU và GPU giúp cho hiệu năng xử lý dữ liệu và tác vụ của máy nhanh hơn 30 - 50% so với các dòng máy khác cùng thời điểm. Chắc chắn, khi sở hữu iPhone 13 256Gb bạn sẽ có được trải nghiệm tốt nhất với tốc độ xử lý nhanh chóng, hiệu năng làm việc mạnh mẽ, các thao tác dứt khoát, mượt mà.

iPhone 13 256GB nâng cấp lên chip A15 giúp thực hiện các tác vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn

iPhone 13 256GB nâng cấp lên chip A15 giúp thực hiện các tác vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn

2.2. Lưu trữ mạnh mẽ với dung lượng 256GB

Với dung lượng bộ nhớ lên đến 256GB, điện thoại có thể giữ được hơn 10.000 bức ảnh, video và tài liệu khác nhau cùng với việc tải và sử dụng hàng chục ứng dụng khác trên điện thoại. Với dung lượng này, bạn sẽ không lo việc phải xóa bộ nhớ phiền phục.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thao tác những tác vụ chuyên nghiệp như nhiếp ảnh, editor,... hoặc sử dụng để chơi game giải trí có dung lượng cao mà không lo đầy bộ nhớ.

Đây sẽ là mức dung lượng phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên và người đi làm có nhu cầu sử dụng một chiếc điện thoại vừa tấm giá mà vẫn có những ưu điểm sử dụng vượt trội về thiết kế và bố nhớ.

Bạn có thể lưu trữ hàng nghìn bức ảnh với dung lượng 256GB của iPhone 13

Bạn có thể lưu trữ hàng nghìn bức ảnh với dung lượng 256GB của iPhone 13

2.3. Màn hình rộng 6.1inch với khả năng hiển thị tuyệt vời

Với màn hình rộng 6.1inch, iPhone 13 256GB không có nhiều sự thay đổi trong kích thước màn hình so với iPhone 12. Song, so với bản mini thì bản iPhone 13 này sẽ đem đến cho người dùng không gian và diện tích sử dụng rộng rãi. Các tác vụ được thực hiện cũng được thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều so với các phiên bản mini có màn hình nhỏ.

iPhone 13 256GB sẽ thích hợp với những ai phải sử dụng các tác vụ nhiều, cần hiệu năng và màn hình rộng để thực hiện nhanh chóng hơn. Còn với dòng mini sẽ phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển địa điểm, và cần sử dụng điện thoại thì sử nhỏ gọn là một điểm lợi.

Tuy nhiên, nếu bạn ưa thích sự nhỏ gọn tiện lợi mà vẫn thích những công nghệ tiên tiến trong màn hình hiển thị thì iPhone 13 mini 512GB là một lựa chọn tuyệt vời.

Màn hình 6.1inch đem lại trải nghiệm sử dụng rộng mở và đầy đủ hơn

Màn hình 6.1inch đem lại trải nghiệm sử dụng rộng mở và đầy đủ hơn

2.4. Màu sắc đa dạng, đem đến nhiều lựa chọn cho người dùng

iPhone 13 256GB có bảng màu gồm 5 màu là Vàng, Bạc, Xám đen, Xanh dương, Hồng, mang đến sự đa dạng trong lựa chọn của người dùng. So với iPhone 12, phiên bản 13 đã có sự thay đổi đôi chút trong các màu cơ bản và đã loại bỏ màu xanh lá và thay bằng màu hồng cho điện thoại.

Với từng màu sắc khác nhau, chiếc điện thoại đều thể hiện nên một phong cách, một hình ảnh riêng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Hiện nay, màu hồng của iPhone 13 256GB đang là màu sắc được khá nhiều người ưa thích lựa chọn vì sự khác biệt, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Nếu bạn là người yêu vẻ đẹp nữ tính thì không thể bỏ qua màu sắc này của iPhone 13.

Bộ 5 màu sắc của iPhone 13 tinh tế, đẹp mắc và sang trong

Bộ 5 màu sắc của iPhone 13 tinh tế, đẹp mắc và sang trong

2.5. Thiết kế sang trọng, tạo chất riêng

Về thiết kế iPhone 13 vẫn giữ nguyên thiết kế viền nguyên khối giống các phiên bản tiền nhiệm với khung nhôm cao cấp cùng lớp kính bảo vệ siêu cứng giúp điện thoại vừa mang nét đẹp thời trang, sang trọng mà vẫn vô cùng bền bỉ, cứng rắn. Khi sở hữu chiếc điện thoại này, người dùng sẽ cảm nhận được sự sang trọng trong từng đường nét, từng cạnh viền của sản phẩm.

Mặt trước không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế so với bản tiền nhiệm

Mặt trước không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế so với bản tiền nhiệm

Song, sự khác biệt lớn nhất nằm ở cách sắp xếp cảm biến Camera. Camera iPhone 13 được bổ sung cảm biến chống rung kích thước lớn hơn nên Apple phải bố trí camera đặt chéo nhau thay vì nằm thẳng hàng như iPhone 12 series.

Sự thay đổi này vừa đem đến cho dòng điện thoại sự khác biệt, mới mẻ hơn trong thiết kế vừa đem lại sự tối ưu trong công năng sử dụng.

iPhone 13 256GB có thiết kế vuông vức, cạnh viên sắc nét, sang trọng

iPhone 13 256GB có thiết kế vuông vức, cạnh viên sắc nét, sang trọng

2.6. Cụm camera kép nâng tầm hình ảnh

iPhone 13 được trang bị 3 Camera sau với cùng một độ phân giải là 12MP giống với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng so với iPhone 12, dòng điện thoại 13 đã trang bị thêm bộ đôi cảm biến camera với tính năng Sensor-shift OIS giúp cho camera iPhone 13 có khả năng thu sáng vượt trội nhiều hơn. Điều này giúp cho hình ảnh và video có chất lượng ánh sáng tuyệt vời, hình ảnh chân thực, tự nhiên đến từng đường nét.

Ngoài ra, cụm camera iPhone 13 được trang bị cảm biến 12MP mới với khẩu độ f/1.6 và khẩu độ góc siêu rộng là f/2.4. Vì thế iPhone 13 256GB còn cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh đáng ngạc nhiên. Với chế độ chụp ban đêm và điều chỉnh ánh sáng phù hợp giúp bạn có những bức ảnh đẹp ngay giữa đêm tối.

Ảnh đẹp ban đêm từ iPhone 13 cũng vô cùng rõ nét và chân thực

Ảnh đẹp ban đêm từ iPhone 13 cũng vô cùng rõ nét và chân thực

Đặc biệt, chế độ chân dung kết với tính năng Smart HDR 4 giúp nhận diện hình ảnh từng người và tự điều chỉnh ánh sáng đề phù hợp với từng tông da, từ đó mọi người đều có thể rạng rỡ trong ảnh mà không cần chỉnh sửa. Kết hợp với khả năng chụp góc rộng và bộ lọc màu đa dạng thì sử dụng iPhone bạn vẫn sẽ có những bức ảnh chuyên nghiệp như chụp bằng máy cơ.

iPhone 13 có thể nhận diện chân dung từng người tay từ khoảng cách xa

iPhone 13 có thể nhận diện chân dung từng người tay từ khoảng cách xa

Không chỉ sử dụng để quay những thước phim bình thường, iPhone 13 256GB còn cho phép bạn sử dụng chế độ điện ảnh Cinematic cho ra những thước phim với chất lượng không kém phim điện ảnh chuyên nghiệp.

Ngoài ta, Camera trước cũng sở hữu độ phân giải 12MP cực chất, bạn có thể selfie và cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp với các chức năng giống như camera sau. Không những thế với TrueDepth hỗ trợ camera trước giúp bạn nhận diện khuôn mặt và xác thực an toàn một nhanh chóng, thông minh và vô cùng tiện lợi.

2.7. Sử dụng công nghệ Super Reina XDR giúp màn hình sáng hơn 28%

iPhone 13 256GB được ứng dụng tấm nền OLED với công nghệ Super Reina XDR, đem đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động và mãn nhãn cho người xem. Ngoài ra, với mật độ điểm ảnh cao, gam màu rộng bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chi tiết, màu sắc hiển thị tự nhiên như đang trải nghiệm một bộ phim chiếu rạp.

Bên cạnh đó, màn hình của chiếc điện thoại này còn có thể sáng hơn 28% so với phiên bản iPhone 12 tiền nhiệm. Điều này cho phép bạn sử dụng điện thoại ngay ngoài trời nắng mà vẫn có thể nhìn rõ nội dung và thực hiện các tác vụ một cách nhanh chóng.

Màn hình sáng vượt trội giúp iPhone 13 có thể sử dụng ngay dưới trời nắng gắt

Màn hình sáng vượt trội giúp iPhone 13 có thể sử dụng ngay dưới trời nắng gắt

2.8. Tốc độ kết nối 5G nhanh chóng

iPhone 13 256GB có sự nâng cấp khá nhiều về tốc độ kết nối 5G. Điều này được thể hiện trong việc người dùng có thể xem trực tuyến video, phim trực tuyến hoặc tải dữ liệu xuống nhanh chóng mà không có nhiều sự ngăn cản hoặc trục trặc về mạng. Bạn có thể tải một bộ phim dài từ 1.5 - 2 tiếng chỉ trong 10 đến 15 phút hoặc quá trình đăng tải video lên cũng được thực hiện nhanh chóng.

Ngoài ra, với chế độ dữ liệu thông minh, iPhone 13 sẽ giúp bạn loại giảm tốc độ của những dữ liệu không cần thiết để tiết kiệm điện năng cho thiết bị. Đây là một chức năng vô cùng hữu ích với người dùng, giúp bạn vừa được làm việc, giải trí với dữ liệu mạnh mẽ mà vẫn tối ưu được hiệu năng sử dụng.

Tốc độ kết nối 5G giúp bạn thực hiện các tác vụ trực tuyến nhanh hơn, tránh giật lag

Tốc độ kết nối 5G giúp bạn thực hiện các tác vụ trực tuyến nhanh hơn, tránh giật lag

2.9. Hiệu năng pin vượt trội

Theo công bố chính thức của nhà “Táo” IPhone 13 256GB sẽ có thời gian sử dụng pin dài hơn phiên bản cũ khoảng 2.5 tiếng. Tức là chiếc điện thoại này có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ 30 phút mà không lo bị hết pin. Đây thực sự là một sự tiến bộ trong nâng cấp về dung lượng pin của Apple, khiến các iFans vô cùng yêu thích.

iPhone 13 có thể sạc nhanh từ 0%lên 26% trong 15 phút

iPhone 13 có thể sạc nhanh từ 0%lên 26% trong 15 phút

Ngoài ra, iPhone 13 256GB cũng như các dòng máy như iPhone 13 mini 128GB, 256GB,... đều được trạng bị sạc nhanh 20W, giúp cho quá trình nạp đầy pin được đẩy nhanh. Bạn có thể sạc từ 0% lên đến 51% mà chỉ mất 30 phút. Bên cạnh đó, siêu phẩm này còn hỗ trợ tính năng sạc không dây tiên tiến như Qi, MagSafe.

Thực sự, iPhone 13 256GB đã có sự nâng cấp rất nhiều trong hiệu năng sử dụng pin cũng như khả năng sạc của chiếc điện thoại này. Điều này đem đến cho người dùng tra nghiệm sử dụng thoải mái, không bị bó buộc về thời gian sử dụng cũng như tính năng.

3. Giá bán hiện tại của iPhone 13 256Gb

iPhone 13 256GB có sự biến động khá nhiều về mức giá sau một khoảng thời gian ra mắt. Tham khảo bảng giá chi tiết ngay dưới đây để có thể cân nhắc giá mua tốt nhất:

Thời điểm

Giá

Giá bán hiện tại

21.390.000 VNĐ

Giá bán khởi điểm tại Việt Nam

27.990.000 VNĐ

Giá bán khởi điểm tại Mỹ

$899

Lưu ý: Giá bán trong bài viết là giá hiện tại khi lên bài. Vì thế, giá bán có thể có sự chênh lệch so với giá thực tế, để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 1900 2012.

So với mức giá lúc mới ra mắt thì iPhone 13 256GB đang có mức giá giảm khá nhiều so với giá khởi điểm, từ 27.990.000 VNĐ xuống còn 21.390.000 VNĐ. Nhìn chung, mức giá này không phải là mức giá quá đắt đỏ so với những đẳng cấp trong thiết kế và tính năng nhà sản phẩm đem lại cho bạn trong quá trình sử dụng.

Nếu đặt lên bàn cân so sánh giữa iPhone 13 thường và phiên bản mới ra mắt iPhone 14 thường, việc lựa chọn phiên bản cũ hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí mà vẫn có một sản phẩm có cấu hình và hiệu năng làm việc mạnh mẽ, không hề kém cạnh.

Còn nếu bạn là người ưa thích sự nhỏ gọn tiện lợi thì iPhone 13 mini 256GB sẽ là một lựa chọn tối ưu cả về giá và hiệu năng cho bạn. Giá iPhone 13 mini 256GB rẻ hơn nhiều iPhone 13 256GB nên sẽ phù hợp với những người muốn trải nghiệm sản phẩm iPhone với mức giá phải chăng.

iPhone 13 đem đến trải nghiệm sử dụng vượt trội với giá thành hợp lý

iPhone 13 đem đến trải nghiệm sử dụng vượt trội với giá thành hợp lý

4. Địa chỉ mua iPhone 13 256GB CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT nhất

HnamMobile là cửa hàng bán lẻ cung cấp thiết bị điện tử uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua hàng tại HnamMobile quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý, cùng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Ngoài ra, khi mua hàng tại HnamMobile, đặc biệt là iPhone 13 256GB quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng:

  • Đổi trả trong vòng 30 ngày nếu xuất hiện lỗi của nhà sản xuất.

  • Bảo hành 12 tháng toàn diện, nguồn, pin, màn hình tiêu chuẩn 5.

  • Bao bể màn hình chỉ từ 269.000VNĐ.

  • Bảo hành mở rộng 24 tháng chỉ từ 149.000VNĐ.

  • Thu mua máy cũ. Nhận ngay voucher đến 500.000VNĐ.

  • Cài đặt app, game bản quyền chỉ từ 100.000VNĐ.

  • Nhận nhiều ưu đãi từ HnamMobile như mua phụ kiện giảm giá, hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình và dịch vụ hậu mãi chất lượng tốt nhất.

HnamMobile

Đánh giá và thảo luận

Đánh giá sản phẩm

Mời bạn đánh giá
Họ tên
Số điện thoại
Email
Đánh giá
Chị Nguyễn Thị Tú Trinh 3 năm trước
Giao hàng nhanh, giá tốt
Anh Tan Pham 3 năm trước
Chị Kim 3 năm trước
trai nghiem thay Hnam rat dang de tin tuong, may dep lam
Anh Hung 3 năm trước
dap hop tai cho luon và rat ung y, se ung ho tiep
Chị Tram 3 năm trước
Minh thich canh nhan vien tu van, may cung rat dep nhe ca nha

Thảo luận sản phẩm

Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Chị Lê Thị Liên
2 năm trước
Check giùm mình với, màu đỏ hoặc màu trắng còn hàng ở chi nhánh nào quận 1 với ạ
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Hồ Minh Hải Quản trị viên
2 năm trước
Em chào chị Lê Thị Liên. Rất tiếc màu Đỏ và Trắng bên em tạm hết hàng các chi nhánh ạ. Em cảm ơn chị
Chị Liên
2 năm trước
Còn màu hồng 256gb ở HCM không ạ. Giá hiện tại là bao nhiêu ạ
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Hứa Ngọc Phương Linh Quản trị viên
2 năm trước
Dạ em chào Chị Liên , hiện sản phẩm màu Hồng bên em tạm hết hàng . HnamMobile xin phép lưu thông tin của mình khi sản phẩm về sẽ liên hệ mình chị nhé . Cảm ơn chị!
Chị Trương Thị Lan Phương
2 năm trước
Gọi điện thoại đến tổng đài cửa hàng Lê Hồng Phong (406) mà không có nhân viên nào bắt máy.
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Hồ Minh Hải Quản trị viên
2 năm trước
Dạ em chào chị Trương Thị Lan Phương. HnamMobile rất xin lỗi chị về tình trạng này ạ, bên em liên hệ lại chị ngay ạ. Em cảm ơn chị
Chị Phạm Châu
3 năm trước
Hi, bên bạn còn Ip13 256G màu hồng không?
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Nguyễn Chí Toại Quản trị viên
3 năm trước
Dạ em chào chị Châu, hiện bên em còn hàng mã LL/A giá 23.299.000đ ạ. Cảm ơn chị.
Anh Dang Nguyen
3 năm trước
Giao đúng hạn, điện thoại rất đẹp.
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
XEM 1 TRẢ LỜI
Đỗ Thị Tiền Quản trị viên
3 năm trước
Dạ em chào Anh Dang Nguyen, cám ơn phản hồi từ anh ạ mong anh ủng hộ Hnam lâu dài anh nhé. Em cám ơn anh ạ!

Apple iPhone 13 256GB VN/A

21.390.000đ 27.990.000đ
Giá đã bao gồm VAT

Màu sắc
ƯU ĐÃI SẢN PHẨM
ƯU ĐÃI HNAM
  • Giảm 0.5% khi mua máy nếu bạn là thành viên H-Member

Có thể bạn quan tâm

Apple iPhone 13 128GB VN/A -44%
CTY13.890.000đ -44% 24.990.000đ

Apple iPhone 13 128GB VN/A

14 review
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Cảm ơn khách hàng
Thêm sản phẩm
Thêm sản phẩm
Apple iPhone 13 256GB VN/A
Apple iPhone 13 256GB VN/A
Apple iPhone 13 256GB VN/A
Apple iPhone 13 256GB VN/A
Apple iPhone 13 256GB VN/A
Apple iPhone 13 256GB VN/A
Apple iPhone 13 256GB VN/A

THU GỌN

ÁP DỤNG

hotline Mua hàng - Khiếu nại 19002012 Hotline Bảo hành / Phần mềm 19006979 Message Chat ngay với nhân viên Facebook Fanpage HnamMobile
Chat với chúng tôi