11 ứng dụng cải thiện sức khỏe cho bạn trong năm 2015

3 năm trước 1.007 views Nguyễn Thái Bình

Mục tiêu và quyết tâm của bạn trong năm mới là gì: giảm cân, du lịch, tìm kiếm việc làm… Hãy cùng xem qua 11 ứng dụng có thể hữu ích cho những dự định dành cho bản thân 1 năm sắp tới.


1. Giảm cân
slider 1
Bạn khó có thể tìm thấy ứng dụng nào tốt hơn MyFitnessPal (dành cho iOSAndroid) trong việc kiểm soát cân nặng. Không chỉ kiểm soát lượng calories, nó còn có dữ liệu dinh dưỡng đầy đủ của hơn 4 triệu loại thức ăn.
2. Cai thuốc lá
slider 1
Không kể đến những trở ngại khi hút thuốc và dùng điện thoại cùng 1 lúc, MyQuit Coach (iOS)đưa ra 1 kế hoạch cá nhân khoa học để cai thuốc. Ứng dụng tương tự trên Android là Quit Smoking.
3. Học tập hiệu quả hơn
slider 1
Kiến thức luôn rất quan trọng. Và với TED, các chuyên gia về mọi lĩnh vực trên khắp thế giới sẽ đem đến những kinh nghiệm và thông tin một cách dễ hiểu nhất. Bạn có thể tìm thấy ứng dụng này trên cả AndroidiOS .
4. Tìm 1 công việc tốt hơn
slider 1
Năm mới mang tới những dự định và cơ hội mới. Bạn có thể muốn tìm kiếm 1 công việc tốt hơn hiện tại và LinkedIn (iOS, Android) sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Ứng dụng này khiến nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn về bạn, liên kết bạn với đồng nghiệp và sếp của bạn trong quá khứ, hiện tại và thậm chí cả tương lai.
5. Tiết kiệm
slider 1
Chỉ cần nhập vào 1 số thông tin cơ bản về tài khoản mà bạn có cùng những dự định của bạn, Mint sẽ giúp bạn cân đối các khoản chi tiêu 1 cách hợp lý. Bạn có thể tải ứng dụng này cho cả
Bạn còn thắc mắc điều chi, hãy đặt câu hỏi và HnamMobile sẽ trả lời ngay. ĐẶT CÂU HỎI
Họ tên
Số điện thoại
Email
Nhập bình luận
Nhận tin tức mới nhất
Nhận tin tức mới nhất

THU GỌN

ÁP DỤNG